Nhat Ky Vang Anh











{Tháng Mười 12, 2007}   Thùy Linh – Người yêu là bạn trai thân nhất

Gặp Thùy Linh “Vàng Anh” ngoài đời, thấy cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng… đen hơn. Nước da bánh mật, đôi mắt sáng thông minh và những suy nghĩ già dặn hơn tuổi của Linh khiến cô trở thành con người phức tạp.

 

– Độ này vào TP HCM đóng Nhật ký Vàng Anh nắng quá hay sao mà thành… da nâu thế này?

– (cười) Thật ra tôi không có trắng và mập như khi lên hình đâu. Ở ngoài da tôi hơi nâu và nhỏ người.

– Chị từng đóng phim, lập nhóm đi hát, trình diễn múa nhưng hầu như mọi người chỉ biết đến Thùy Linh khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, chị cảm thấy thế nào?

– Ai nói vậy! Đúng là mọi người biết đến tôi nhiều ở vai trò diễn viên khi tôi xuất hiện trong series phim Nhật ký Vàng Anh. Nhưng hiện tại tôi là sinh viên năm nhất của ĐH Sân khấu Điện ảnh – khoa Đạo diễn truyền hình. Đó mới là nghề nghiệp mà tôi sẽ theo đuổi. Bình thường nếu không nghỉ hè thì cả ngày tôi đi học trên trường, tối nếu có thời gian thì đi hát cùng nhóm. Mà quên! Xuất phát điểm đầu tiên của tôi là một diễn viên múa. Bây giờ đi đóng phim nhiều, bận quá nên tôi cũng ít hát và cũng không theo nghề múa được.

Người yêu là bạn trai thân nhất\

 



Gửi phản hồi

et cetera
